8 สล็อต: เกมที่ควรเล่นในปี 2021

ยินดีต้อนรับสู่บทความ “เกมที่ควรเล่นในปี 2021”! ในปีนี้ เกมภายในโลกออนไลน์ได้กลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ขึ้น ยิ่งให้การเล่นเกมเป็นลำดับอันดับแรกสำหรับผู้คนทั่วโลก ฉะนั้น, คุณไม่ควรพลาดการติดตามเคล็ดลับและเกมที่น่าสนใจในปีนี้ มาเริ่มกันเลย!

1. “Cyberpunk 2077” – เป็นเกมแนวออพเป็นโลกเปิดที่ให้คุณเข้าสู่โลกที่มีเทคโนโลยีสูงและมื้อการแดดเอาตัวรอดครั้งใหญ่ ภายในเกมนี้คุณจะได้เป็นเพศใดเทพใด และดำเนินเรื่องราวของตัวเองในโลกสูงและคับคั่ง

2. “The Last of Us Part II” – เกมผจญภัยสยองขวัญที่หนุ่มสาวสวดลอยตามเหตุการณ์หลังจากเกิดเผ่าพันธุ์ซอมบี้ระบาด คุณจะต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่ยากลำบากและรวดเร็วเพื่อหาทางรอด

3. “Animal Crossing: New Horizons” – เป็นเกมแนวสร้างเมืองที่ให้คุณสร้างและกำหนดชีวิตในเกาะที่สวยงาม คุณสามารถปลูกพืช จัดการร้านค้า และใช้เวลากับตัวละครอื่น ๆ ในชุมชนที่น่ารักนี้

4. “Hades” – เป็นเกมต่อสู้แนวเอาตัวรอดที่กรุณาให้คุณเป็นเทพเจ้าสง่างามที่พยายามหนีจากทางเข้าใต้ดินสุดมืด คุณจะต้องเผชิญหน้ากับมหาเวทย์แห่งความยากลำบาก แต่ความลับและเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นจะรอคุณเมื่อคุณพยายามหนีไปข้างหน้า

5. “Ghost of Tsushima” – เกมแอ็คชันแบบโลกเปิดที่จะพาคุณสู่การผจญภัยในญี่ปุ่นของสมัยโซนิ ด้วยกราฟิกที่สวยงามและเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น คุณจะได้เล่นเป็นซามูไรที่กำลังต่อสู้เพื่อกู้คืนเกียรติยศของชาวเกาะและล้างฝูงซามูไรที่ร้ายกาจออกไป

6. “Demon’s Souls” – เกมแอ็คชันแบบเก็บตัว ซึ่งเป็นการผลักดันให้คุณเป็นฮีโร่ที่ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่น่ากลัว ภายในโลกอันมืดมิดคุณจะต้องใช้ความเฉลียวฉลาดและความกล้าหาญเพื่อเอาตัวรอด

7. “Assassin’s Creed Valhalla” – เป็นเกมแอ็คชันที่พาคุณสู่สมัยของภูตผู้ภักดีที่สำคัญของชาวสแวร์ ภายในเกมนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่ได้รับการสร้างสรรค์อย่างละเอียดและการต่อสู้ที่อลังการ

8. “Marvel’s Spider-Man: Miles Morales” – เป็นเกมแอ็คชันที่ให้คุณรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่หนุ่มชาวแมนฮัตตัน คุณจะต้องใช้ความสามารถซูเปอร์นินจาของคุณเพื่อสู้กับความชั่วร้ายและปกป้องเมือง

นี่คือรายชื่อเกมที่ควรเล่นในปี 2021 ซึ่งหมดประเทศไทยตามที่คุณขอ อย่างไรก็ตาม, การเล่นเกมควรอยู่ในกรอบที่สมดุลระหว่างเวลาที่ใช้กับกิจกรรมอื่น ๆ และการดูแลสุขภาพที่ดี สนุกกับการเล่นเกมของคุณ!