ตารางคะแนนฟุตบอล 7 เมตรเอ็ม

“ตารางคะแนนฟุตบอล 7 เมตรเอ็ม” หรือที่เรียกอีกอย่างว่า “ผล บอล 7 เอ็ ม” เป็นเกมประเภทฟุตบอลที่เล่นบนสนามขนาด 7 เมตร โดยแต่ละทีมประกอบด้วย 5 ผู้เล่น ตารางเวลาเกมของแต่ละครึ่งอยู่ที่ 7 นาที ส่วนเวลาโทษสามนาที เกมมีลักษณะคล้ายกับฟุตบอลโต้กลับ แต่เพื่อนร่วมทีมสามารถทำประตูให้กันเองได้ สนามแข่งขันมีเส้นประตูเส้นละ 2 เมตร และเป็นรูปสี่เหลี่ยม สามารถเล่นได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ผู้เล่นที่ทำประตูได้มากกว่าคู่แข่งจะเป็นผู้ชนะ
เกมนี้มีจุดเด่นที่สามารถเล่นได้โดยที่ไม่ต้องใช้ความแข็งแรงมากนัก ผู้เล่นสามารถใช้เทคนิคการเลี้ยงบอลและการผ่านบอลเพื่อทำประตูได้ สามารถฝึกฝนทักษะการเล่นของผู้เล่นและเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความรู้สึกของทีมและความเข้าใจระหว่างเพื่อนร่วมทีมได้ ผู้เล่นสามารถฝึกความสามารถในการทำงานเป็นทีมและการสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมทีมได้ ผู้เล่นสามารถฝึกความสามารถในการทำงานเป็นทีมและการสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมทีมได้
เกมนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถเล่นเพื่อความสนุกหรือแข่งขันกับทีมอื่นๆ ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับความสนุกของเกมและการออกกำลังกายในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับความสนุกของเกมและการออกกำลังกายในเวลาเดียวกัน